CƯỢC TRỰC TUYẾN TRÊN M88 ASIA

Cược chấp kiểu châu Á - Khái niệm cơ bản
Cược chấp kiểu Châu Á đang ngày càng phổ biến hơn vì nó mang đến cho người chơi cơ hội loại bỏ kết quả 'hoà' trong một trận bóng đá. Vì lý do này, hình thức đặt cược này đã trở nên phổ biến không chỉ ở châu Á mà còn ở châu Âu. Trong khi kiểu chấp còn được áp dụng cho một số môn thể thao như khúc côn cầu, Chấp kiểu châu Á vẫn phổ biến nhất trong bóng đá cá cược thể thao.
Cược chấp nói chung vận hành bằng cách trao lợi thế hay bất lợi ghi bàn cho một đội bóng. Bằng cách làm này, kết quả hoà của trận đấu được loại bỏ, chỉ được chọn đội nhà hoặc đội khách giành chiến thắng. Bằng việc trao lợi thế cho một trong hai đội, xác suất đội nhà hoặc đội khách thắng được cân bằng và tỷ lệ cược thường chẵn (hoặc cộng trừ 10%) cho những đặt cược. Lợi thế được trao theo kiểu chấp Asia có thể dao động từ ít nhất là 0,25 (một phần tư trái) cho đến cao hơn nhiều, chẳng hạn như 4.5, đối với đội bóng yếu.

Một số ví dụ sau sẽ làm rõ cách cược chấp kiểu châu Á.


     Nửa banh (Lợi thế ghi bàn 0.5): Một trong những dạng cược phổ biến nhất. Ví dụ £100 được đặt cho Liverpool với chấp là -0.5 (Liverpool có bất lợi ghi bàn -0.5) trước Swansea City. Thực chất Swansea là đội yếu và đặt cược chỉ thắng nếu đội thắng là Liverpool. Nên nếu Swansea có được một trận hòa hoặc thắng, mẹo chấp cược là cược cửa dưới. Hệ thống này cũng hoạt động với cược lợi thế 1.5, 2.5 vv

cuoc truc tuyen banh hoặc cược chấp 1 kiểu châu Á: Lúc này, Manchester United có chấp là -1 khi gặp Norwich City. Trong trường hợp này, đặt cược thắng nếu United giành chiến thắng 2 bàn trở lên. Nếu Norwich hoà hoặc thắng, chúng ta sẽ thua cược. Tuy nhiên, trong trường hợp United giành chiến thắng đúng một bàn, đặt cược của chúng ta sẽ là đặt cược huề và phần cược sẽ được trả lại. Hệ thống này hoạt động theo cách tương tự cho điểm chấp là 1, 2, 3 vv

 Đồng banh hoặc chấp 0: Trong trường hợp này không có đội nào có lợi thế rõ ràng. Như trận giữa Spurs và Arsenal. Giả sử chúng ta cược Spurs với chấp 0 bàn thắng. Nếu Spurs giành chiến thắng, chúng ta thắng cược. Chúng ta sẽ thua cược nếu Arsenal giành chiến thắng trận đấu. Trong trường hợp hòa, phần cược sẽ được hoàn trả (cược huề). Điều này cũng giống như không cược huề ở phương Tây.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment